Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Lắp đặt tổng đài điện thoại LG Ericsson, Panasonic, Siemens


 

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt tổng đài nội bộ, tổng đài không dây, tổng đài analog, tổng đài ip, lập trình tổng đài, lập trình lời chào, cài đặt phần mềm tính cước, phần mềm tổng đài, giải pháp thoại cho doanh nghiệp

›Các dòng tổng đài chúng tôi đang phân phối, lắp đặt, lập trình như:
› Tổng đài  của hãng LG Ericsson (Aria soho, LDK, IPECS MG, IPECS LIK, IPECS CM, ...)
› Tổng đài  của hãng Panasonic (TES824, TDA 100D, TDA600, TDE, ...)
› Tổng đài  của hãng Siemens (1120, 1150, 1190, 3000, 4000 ...)
Tổng đài Panasonic, tổng đài lg ericsson giá cạnh tranh hấp dẫn. Chúng tôi - công ty cổ phần giải pháp viễn thông 3C hiện nay đang là nhà phân phối tại Miền Bắc các dòng tổng đài trên, quý khách hàng có nhu cầu tham khảo về cấu hình  kỹ thuật, giá thiết bị tổng đài, dịch vụ lắp đặt lập trình, các tài liệu liên quan vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi theo số máy: 04. 3537 9388  Hotline 24/7: 094.268.17.17 - 0983.600.878
 Xem chi tiết các dịch vụ tại website

Lợi ích của lắp đặt Tổng đài điện thoại:

  • Ko phải lo lắng khi liên lạc trong nội bộ cty.
  • Tính bảo mật cao.
  • Khai thác tối đa các đường trung kế bưu điện 
  • Chặn cuộc gọi không mong muốn
  • Dễ dàng quản lý cước sử dụng..
  • Dễ dàng tích hợp các VOiP với nhau để liên kết với các trụ sở với nhau,giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác ở bàn hoặc văn phòng mà không phải di chuyển khỏi bàn làm việc
  • Dùng một đầu số duy nhất.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng gọi đến để tăng độ chuyên nghiệp cho công ty.Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ điện thoại nào nếu muốn
Hướng dẫn lựa chọn
1.Theo cấu hình: Tùy nhu cầu sử dụng hiện tại và tương lai mà định hướng xây dựng,trang bị theo cấu hình phù hợp và có khả năng mở rộng trong tương lai.
2.Theo chức năng nhiệm vụ và nhu cầu khai thác:
  • Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
  • Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
  • Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
  • Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
  • Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
  • Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
  • Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
  • Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét